Hotline: 0984.646.360 | Thời gian làm việc: 08:00am - 18:00pm

Chính sách đổi trả

14/07/2025
Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Tuy nhiên chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm của AQua Derma

Nội dung bài viết

    1. Điều kiện đổi trả

    Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

    • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
    • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
    • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
    • Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc không phù hợp (tùy theo từng trường hợp cụ thể mà xử lý, nếu đó là do chất lượng sản phẩm thì công ty chấp nhận thanh toán, đổi trả và hoàn tiền vô điều kiện).

    Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. Sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên (không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

    2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

    Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

    Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

    Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline: 0984.646.360.

    Khi phát sinh chi phí vận chuyển của hàng đổi trả, khách hàng sẽ chịu chi phí này và thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển.

    3. Quy trình đổi trả hàng

    Bước 1: Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho AQua Derma về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

    Bước 2: Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho AQua Derma hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra...)

    Bước 3: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

    4. Hình thức đổi trả

    • Đối hàng hóa đúng loại: Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.
    • Đổi sản phẩm khác: Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý.
    • Hoàn tiền: Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Phí chuyển khoản khách hàng sẽ chịu (nếu có).
    0984.646.360
    0984.646.360
    Top